Sản phẩm

Đàn ông nên có bao cao su trong người

Bản thân chiếc bao và tác dụng của nó là hoàn toàn tốt. Nó không kích thích việc một ai đó có ham muốn tình dục hơn, mà chỉ giúp họ bảo vệ mình khi có hoạt động tình dục. Nhưng ở Việt Nam, truyền thống Á Đông đã làm nhiều người e ngại với nó . Nếu bạn là một người trẻ hiện đại, bạn nên có ít nhất một chiếc bao cao su mang theo mình vì những lý do sa

1. Bạn đã có vợ

Rất nhiều cặp vợ chồng kế hoạch trong chuyện sinh con hoặc con cái đã đề huề vì vậy việc sử dụng các biện pháp tránh thai là điều cần thiết. Có nhiều cách để phòng tránh khác nhau, thường thì các cặp vợ chồng sử dụng đặt vòng hoặc dùng thuốc tránh thai hang ngày. Vẫn biết đó là một cách tránh thai an toàn nhưng  nó không thật sự tốt cho người phụ nữ, nhất là việc sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày thường xuyên.

Hãy cân nhắc tới sử dụng bao cao su vì bao cao su là giải pháp tiện lợi và đảm bảo an toàn. Trên thị thường cũng có nhiều loại bao có thể mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ, đánh tan sự nhàm chán của đời sống chăn gối vợ chồng.

2. Bạn đang có người yêu

Chuyện quan hệ trước hôn nhân không còn quá gay gắt như xưa. Bạn được tự do trong lựa chọn, thậm chí cả tình dục miễn là tôn trọng, bình đẳng, đồng thuận. Nhưng phải nhớ tình dục văn minh nên đi cùng với yếu tố an toàn. Chính vì thế, bạn luôn phải có bao cao su trong túi, để đảm bảo người yêu bạn không mang thai quá sớm khi cả 2 bạn có bận rộn nhiều việc khi cuộc sống chưa ổn định, đi học, đi làm...

Bao cao su làm hai người có thể an tâm hưởng thụ hạnh phúc vì thế hãy chắc chắc mình luôn có sẵn nó khi cảm xúc lên cao.

3. Bạn đang độc thân

Đây là giai đoạn bạn tìm hiểu các đối tác khác để có thể dẫn đến một tình yêu bền lâu hoặc quyết định gắn bó lâu dài. Có thể có rất nhiều điều bất ngờ xảy ra. Ham muốn tình dục là bản năng của con  người, có những tình huống bạn sẽ chủ động tìm kiếm tình dục, có những lúc là cảm xúc đưa đẩy. Điều đó không sao cả, nhưng bạn phải tự biết bảo vệ mình trước các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà đôi khi chỉ vì một phút bất cẩn để lại hậu quả dài lâu. Bao cao su chính là vũ khí phòng thân cho những dục vọng của tuổi trẻ.  Đó cũng là kiến thức cơ bản trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.